Tận hưởng nhạc Lossless trên windows phone với ứng dụng chơi nhạc Flac player

8 thg 11, 2014

Bạn là một người đam mê âm nhạc và yêu thích các thể loại nhạc mạnh như FLAC nhưng điện thoại Windows phone của bạn lại không hỗ trợ. Bạn đang loay hoay chưa biết làm thế nào đê có thể tải nhạc về và nghe trực tiếp trên máy? Vậy thì hãy yên tâm, giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn trong trường hợp này là hãy tải ứng dụng Flac player SD về điện thoại của bạn.


Flac player SD là một ứng dụng chơi nhạc lossless miễn phí có hỗ trợ equalizer giúp tinh chỉnh âm thanh dành cho Window phone.  Xuất phát từ việc Microsoft không hỗ trợ nghe nhạc Flac trên hệ điều hành windows phone, nhà phát triển phần mềm Shamrock Soft đã sáng tạo ra ứng dụng này nhằm phục vụ cho đông đảo người dùng windows phone có thể nghe được nhạc lossless ngay trên điện thoại của mình. Khi mới ra mắt và đưa vào sử dụng, ứng dụng này chưa được hỗ trợ nghe nhạc trên thẻ nhớ. Người dùng windows phone muốn nghe nhạc phải lưu vào tài khoản SkyDriver rồi đăng nhập Flac Player để nghe trực tiếp hoặc tải vê offline. Vì vậy, hạn chế của ứng dụng lúc này là bạn chỉ có thể nghe nhạc khi điện thoại của bạn có kết nối internet. Để khắc phục nhược điểm này, Shamrock Soft sau đó đã phát triển thêm tính năng nghe nhạc từ thẻ SD dành cho windows phone 8.  Để nghe nhạc Flac, máy bạn cần có hỗ trợ thẻ nhớ và bạn cần tạo ra một thư mục riêng trên thẻ nhớ rồi chép nhạc vào. Lý do là ứng dụng nghe này không truy xuất từ thư mục music mặc định trên thẻ nhớ hay bộ nhớ điện thoại như các file nhạc thông thường khác.

Giao diện của ứng dụng này không thiết kế theo phong cách Modern thường thấy nên trông hơi lạ lẫm và sẽ hơi khó khăn khi bạn sử dụng lần đầu. Tuy vậy, Flac player SD vẫn có đầy đủ các tính năng của một trình chơi nhạc cơ bản như tạo playlist yêu thích, equalizer tinh chỉnh âm thanh…giúp bạn có thể quản lý và tinh chỉnh file nhạc dễ dàng.
Ngoài việc có thể nghe các file nhạc thông thường như WAV, MP3, WMA...hay các file Lossless chất lượng cao FLAC, ALAC (Apple Lossless Audio Codec), OGG (Vorbis), ứng dụng Flac Player còn hỗ trợ các file nhạc có định dạng AMR, AAC, MP4, 3GP, 3G2 M4A (ALAC), OGA, OGV…giúp bạn tha hồ tận hưởng mọi thể loại âm nhạc trên chiếc window phone của mình.
Bạn có thể tải ứng dụng này về và cài đặt hoàn toàn miễn phí theo link sau: windowsphone.com/vi-vn/store/app/flac-player-sd/c812a2b0-ea8d-4819-9ed3-b35040c08b67
Với ứng dụng Flac Player, bạn thỏa sức tận hưởng niềm đam mê âm nhạc của mình. Chúc bạn có những giây phút thư giãn âm nhạctuyệt vời với Flac Player trên windows phone.
Link gốc: http://www.techone.vn/news/2142/flac-player-ung-dung-choi-nhac-lossless-cho-windows-phone.html
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. NhacSo47.com.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License